Bảng mã lỗi photocopy màu Màu FujiFilm Apeos C5570, 4470, 3370

Bảng mã lỗi photocopy màu FujiFilm Apeos C5570 , Error Code. Fuji Xerox docucentre-iv C4470, apeosport-iv C4470, ApeosPort-IV C5570, DocuCentre-IV C5570, apeosport-iv C2270, docucentre-iv C2270, docucentre-iv C3370, apeosport-iv C3370, apeosport-iv C3371, docucentre-iv C3371.

Máy photocopy màu FujiFilm Apeos ApeosPort C7070 / C6570 / C5570 / C4570 / C3570 / C3070 đi kèm với tính năng hiện đại. Từ độ phân giải hình ảnh tốt nhất trong phân khúc cho đến việc có khung máy chắc chắn được chế tạo chắc chắn giúp cho công việc trong văn phòng dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu xuất trong công việc.

Máy photocopy màu FujiFilm Apeos ApeosPort C7070 / C6570 / C5570 / C4570 / C3570 / C3070 trong quá trình hoạt động sẽ xuất hiện các lỗi trên màn hình (Error Code), khi máy xuất hiện các lỗi đòi hỏi các bạn phải hiểu và xử lý các lỗi trên màn hình và nhanh chóng bàn giao máy lại cho quý khách hàng.

Danh mục nội dung

Bảng mã lỗi photocopy màu FujiFilm Apeos C5570 / C6570 / C5570 / C4570 / C3570 / C3070 chi tiết nhất.

Fuji Xerox tự hào xác định phương pháp bảo mật toàn diện của mình dựa trên các nguyên tắc cơ bản của tính bảo mật, tính toàn vẹn và tính sẵn sàng.

Dòng máy photocopy màu Fujifilm ApeosPort C7070 / C6570 / C5570 / C4570 / C3570 / C3070 mới kết hợp các tính năng bảo mật để chống lại các mối đe dọa đáng kể phải đối mặt với toàn bộ vòng đời quản lý thông tin; bắt đầu ở cấp thiết bị với tạo tài liệu, thiết lập quyền truy cập để chia sẻ tài liệu cả nội bộ và bên ngoài, để tạo các kế hoạch dự phòng tiềm năng cho tất cả các tài liệu được quét nhằm lập kế hoạch kinh doanh liên tục.

Xem thêm: Bảng mã lỗi máy photocopy màu Ricoh mp c6004

Máy photocopy ricoh mp 6054

Mã lỗi: 003-311, 003-318, 003-319, 003-320, 003-321, 003-322, 003-323, 003-324, 003-325, 003-326, 003-327, 003-328, 003-329, 003-330, 003-331, 003-332, 003-333, 003-334, 003-335, 003-336, 003-337, 003-338, 003-339, 003-340, 003-341, 003-342, 003-343, 003-34, 4003-345, 003-346.

Nguyên nhân:

Phát hiện lỗi trên màn hình

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng đã tắt hoàn toàn rồi bật nguồn máy. Nếu thông báo tương tự được hiển thị lại, hãy liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng.

Mã lỗi 003-313: Lỗi không đọc được Ram.

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Gọi nhà cung cấp dịch vụ.

Bảng mã lỗi photocopy màu Màu FujiFilm Apeos C5570, 4470, 3370 chi tiết và đầy đủ nhất
Bảng mã lỗi photocopy màu Màu FujiFilm Apeos C5570, 4470, 3370 chi tiết và đầy đủ nhất

Mã lỗi 003-314: Lỗi NVRAM.

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Tắt máy chờ trên màn hình tắt hẳn, mở máy lên lại nếu báo lỗi gọi dịch vụ nhà cung cấp.

Mã lỗi 003-700:

Nguyên nhân:

Đặt quá nhiều bản gốc trong vào khay nạp tài liệu (ADF) sau khi xử lý kẹt giấy.

Biện pháp khắc phục:

Kiểm tra và giảm số lượng bản gốc.

Mã lỗi 003-701: Mã kỹ thuật số được nhúng vào tài liệu để hạn chế trùng lặp.

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Sử dụng tài liệu không nhúng mã kỹ thuật số

Mã lỗi 003-750: Không thể lưu trữ bất kỳ tài liệu nào bằng tính năng Sao chép sách 2 mặt.

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Kiểm tra cài đặt Sao chép sách 2 mặt.

Tham khảo “Sao chép 3 mặt” > “Điều chỉnh bố cục” trong “Hướng dẫn sử dụng”.

Mã lỗi 003-751: Không thể xử lý tài liệu

Nguyên nhân:

Vùng scan được chỉ định quá nhỏ.

Biện pháp khắc phục:

Tăng độ phân giải hoặc vùng scan.

Mã lỗi 003-752:

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Bộ bản gốc có kích thước hỗn hợp (mix size) sẽ được scan ở độ phân giải 600 dpi, scan 2 mặt.

Đặt độ phân giải thành 400dpi hoặc thấp hơn và thử scan lại.

Mã lỗi 003-753:

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Bộ bản gốc có kích thước hỗn hợp phải được scan ở độ phân giải cao, 2 mặt.

Đặt [độ phân giải] thành [200dpi] và quét lại tài liệu.

Mã lỗi 003-754, 003-755:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong bộ nạp bản gốc (ADF)

Biện pháp khắc phục:

Thao tác lại lần nữa.

Mã lỗi 003-756: Tài liệu fax hoàn toàn trống

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Kiểm tra xem tài liệu có trống không hoặc mặt tài liệu cần fax có được nạp chính xác hay không.

Mã lỗi 003-757:

Nguyên nhân:

Bộ bản gốc có kích thước hỗn hợp phải được quét ở độ phân giải cao, 2 mặt.

Biện pháp khắc phục:

Đặt [Độ phân giải] thành [300dpi] hoặc thấp hơn và quét lại tài liệu

Mã lỗi 003-760:

Nguyên nhân:

Sự kết hợp tính năng không tương thích được chỉ định cho các điều kiện quét tài liệu.

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận các tùy chọn đã chọn.

Mã lỗi 003-761:

Nguyên nhân:

Kích thước giấy của khay được chọn cho khay tự động khác với kích thước giấy của khay được chọn cho chọn [Giấy tự động] (sai khổ giấy).

Biện pháp khắc phục:

Thay đổi khổ giấy cho khay hoặc thay đổi cài đặt [Ưu tiên loại giấy]

Mã lỗi 003-763: Đã xảy ra lỗi khi đọc [Biểu đồ hiệu chuẩn].

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Đặt [Biểu đồ hiệu chỉnh] chính xác trên kính đặt tài liệu.

Tham khảo [Thực hiện hiệu chuẩn]

Mã lỗi 003-780: Không nén được bản gốc đã scan.

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Giảm độ phân giải hoặc tỷ lệ cho [Thu nhỏ/Phóng to] để giảm kích thước dữ liệu hoặc chia nhỏ dữ liệu để gửi riêng.

Mã lỗi 003-795:

Nguyên nhân:

Khi phóng to/thu nhỏ tài liệu được scan theo khổ giấy được chỉ định, tỷ lệ thu nhỏ/phóng to vượt quá phạm vi cho phép.

Biện pháp khắc phục:

  • Nhập tỷ lệ thu nhỏ/phóng to theo cách thủ công.
  • Thay đổi kích thước giấy.

Mã lỗi 005-210: Đã xảy ra lỗi trong bộ phận nạp bản gốc.

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng tắt hoàn toàn, sau đó bật nguồn máy.

Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

Mã lỗi 005-275, 005-280, 005-283, 005-284, 005-285, 005-288, 005-500:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong khay nạp bản gốc.

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng đã tắt rồi bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

Mã lỗi 010-330O, O010-360, 010-361, 010-362, 010-363, 010-364, 010-367, 010-368, 010-369, 010-370, 010-371, 010-372, 010-373, 010-374, 010-375, 010-376, 010-377, 010-378, 010-379, 010-380, 010-381, 010-382, 010-398: Đã xảy ra lỗi.

Nguyên nhân:

Có thể bạn thích  Hướng dẫn cài Scan To Folder photocopy RICOH đầy đủ chi tiết nhất.

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống rồi bật nguồn máy. Nếu thông báo tương tự được hiển thị lại, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

Hướng dẫn sửa các lỗi trên bộ phận FINISHER (CHIA BỘ) máy photocopy màu FujiFilm Apeosport C7070 / C6570 / C5570 / C4570 / C3570 / C3070

Hướng dẫn sửa các lỗi trên bộ phận FINISHER (CHIA BỘ) máy photocopy màu FujiFilm Apeosport C7070 / C6570 / C5570 / C4570 / C3570 / C3070 như các lỗi thường gặp: lỗi bấm kim, kẹt giấy,….

Mã lỗi 012-210, 012-211, 012-212, 012-213, 012-221, 012-223, 012-224, 012-225, 012-226, 012-227, 012-228, 012-229, 012-230, 012-231, 012-232, 012-233, 012-234, 012-243:

Nguyên nhân:

Sự cố của bộ phận chia

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng đã tắt, sau đó bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

Mã lỗi 012-246:

Nguyên nhân:

Bộ đóng sách không được chèn hoàn toàn vào Bộ hoàn thiện (finisher).

Biện pháp khắc phục:

Lắp hoàn toàn Bộ đóng sách vào Bộ hoàn thiện, tắt rồi bật lại máy.

Mã lỗi 012-246:

Nguyên nhân:

Bộ đóng sách không được đặt đúng vị trí hoàn toàn vào Bộ phận chia bộ.

Biện pháp khắc phục:

Lắp hoàn toàn Bộ đóng sách vào Bộ hoàn thiện, tắt rồi bật lại máy

Mã lỗi 012-247,012-249:

Nguyên nhân:

Sự cố của bộ hoàn thiện.

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống, sau đó bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

Mã lỗi 012-254:

Nguyên nhân:

Cảm biến đã được kích hoạt vì giấy được xuất ra Bộ hoàn thiện đã bị lấy ra trước khi Khay giữa (Khay giữa bên phải) được hạ xuống hoàn toàn vào vị trí.

Hoặc có vật lạ bên dưới Khay giữa (Khay giữa bên phải) Loại bỏ mọi vật lạ bên dưới Khay giữa (Khay giữa bên phải).

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống, sau đó bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng.

Mã lỗi 012-255, 012-256, 012-257, 012-258, 012-259, 012-260, 012-261, 012-262, 012-263, 012-264, 012-265, 012-266, 012-267, 012-268, 012-269, 012-270, 012-271, 012-272, 012-273, 012-280, 012-281, 012-282, 012-283, 012-284, 012-286, 012-287, 012-291,012-295, 012-296:

Nguyên nhân:

Trục trặc ở Khay giữa (Khay giữa bên phải)

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng đã tắt, sau đó bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng.

Mã lỗi 012-334: Đã xảy ra lỗi.

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng đã tắt, sau đó bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 013-210, 013-211, 013-212, 013-213, 013-220:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong Bộ sách.

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng đã tắt rồi bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-210, 016-211, 016-212, 016-213, 016-214, 016-215, 016-216, 016-217, 016-219:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong phần mềm

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống, sau đó bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-220, 016-221, 016-222, 016-223, 016-224, 016-225, 016-226, 016-227, 016-228:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong khay nạp tài liệu

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống rồi bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-229, 016-230:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong phần mềm

Đã xảy ra lỗi trong khay nạp tài liệu

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống, sau đó bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-231:

Nguyên nhân:

Bộ mở rộng hình ảnh có thể bị hỏng hoặc có thể không được cài đặt đúng cách

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng đã tắt, sau đó bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-232:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong quá trình khởi tạo bo mạch nén cao.

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống rồi bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-234, 016-235:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong tính năng Xác thực của máy.

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống, sau đó bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-240:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong khay nạp bản gốc ADF tài liệu

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống rồi bật nguồn máy. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-310:

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng đã tắt, sau đó bật nguồn máy. Thông báo tương tự được hiển thị lại, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-311, O016-312, 016-313, 016-314, 016-315, 016-317, 016-319: Đã xảy ra lỗi.

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống, sau đó bật nguồn máy. Nếu thông báo tương tự được hiển thị lại, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi

Mã lỗi 016-321: Đã xảy ra lỗi.

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống, sau đó bật nguồn máy. Nếu thông báo tương tự được hiển thị lại, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-322: Đã xảy ra lỗi.

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống, sau đó bật nguồn máy. Nếu thông báo tương tự được hiển thị lại, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-325, 016-326, 016-327, 016-329, 016-333, 016-334, 016-336, 016-343, 016-350, 016-351, 016-365, 016-369, 016-372, 016-373, 016-374, 016-375, 016-376, 016-377, 016-378, 016-379, 016-380, 016-381, 016-382: Đã xảy ra lỗi.

Nguyên nhân:

Biện pháp khắc phục:

Tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống, sau đó bật nguồn máy. Nếu thông báo tương tự được hiển thị lại, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-400:

Nguyên nhân:

Tên người dùng và mật khẩu để xác thực 802.1x không khớp.

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận và nhập chính xác tên người dùng hoặc mật khẩu. Nếu vẫn không khắc phục được lỗi, hãy kiểm tra xem môi trường mạng có được đặt chính xác hay không.

Mã lỗi 016-401:

Nguyên nhân:

Không thể xử lý phương thức xác thực 802.1x.

Biện pháp khắc phục:

Đặt phương thức xác thực của máy giống với phương thức đã đặt cho máy chủ xác thực.

Mã lỗi 016-402:

Nguyên nhân:

Kết nối xác thực đã hết thời gian chờ.

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận cài đặt kết nối mạng và chuyển đổi của thiết bị xác thực được kết nối vật lý với máy qua mạng và kiểm tra xem nó có được kết nối với máy đúng cách không.

Mã lỗi 016-403:

Nguyên nhân:

Chứng chỉ gốc không khớp.

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận máy chủ xác thực và lưu chứng chỉ gốc của chứng chỉ máy chủ của máy chủ xác thực vào máy. Nếu bạn không thể lấy chứng chỉ gốc của chứng chỉ máy chủ, hãy đặt [Xác minh chứng chỉ máy chủ] của [Cài đặt IEEE802.1x] thành [Đã tắt] trên màn hình cảm ứng.

Mã lỗi 016-404:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi nội bộ.

Biện pháp khắc phục:

Thực hiện lại thao tác. Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-405:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong chứng chỉ được lưu trong máy.

Biện pháp khắc phục:

Khởi tạo chứng chỉ. Để biết thêm thông tin về cách khởi tạo chứng chỉ, hãy tham khảo “Xóa tất cả chứng chỉ/Khởi tạo cài đặt”

Mã lỗi 016-406:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong chứng chỉ ứng dụng khách SSL.

Biện pháp khắc phục:

Thực hiện một trong các biện pháp sau:1)Lưu trữ chứng chỉ ứng dụng khách SSL trong máy và đặt nó làm chứng chỉ ứng dụng khách SSL.2)Nếu không thể đặt chứng chỉ ứng dụng khách SSL, hãy chọn phương thức xác thực khác ngoài SSL.

Mã lỗi 016-450:

Nguyên nhân:

Tên máy chủ SMB đã tồn tại.

Biện pháp khắc phục:

Thay đổi tên máy chủ. Tham khảo “Tên máy chủ”

Mã lỗi 016-453:

Nguyên nhân:

Cập nhật địa chỉ IPv6 và tên máy chủ cho máy chủ DNS không thành công.

Biện pháp khắc phục:

Kiểm tra xem địa chỉ IP của máy chủ DNS có được đặt chính xác không.

Mã lỗi 016-454:

Nguyên nhân:

Không thể truy xuất địa chỉ IP từ DNS.

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận cấu hình DNS và truy xuất địa chỉ IP. Tham khảo “Cài đặt giao thức”

Mã lỗi 016-455:

Nguyên nhân:

Kết nối với máy chủ SNTP đã hết thời gian chờ.

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận kết nối cáp mạng và địa chỉ IP của máy chủ SNTP là chính xác. Tham khảo “Đồng hồ/Bộ hẹn giờ của máy”

Mã lỗi 016-456:

Nguyên nhân:

Đã nhận được thông báo từ máy chủ SNTP cho biết máy chủ không được đồng bộ hóa với nguồn thời gian tiêu chuẩn.

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận cài đặt máy chủ SNTP. Tham khảo “Đồng hồ/Bộ hẹn giờ của máy”

Mã lỗi 016-461:

Nguyên nhân:

Khi [Mức đảm bảo] trong [Nhật ký hình ảnh truyền] được đặt thành [Cao], bạn có thể không tạo được công việc mới do hạn chế do tắc nghẽn các nhật ký hình ảnh chưa được chuyển tiếp.

Biện pháp khắc phục:

  • Xác nhận trạng thái của máy chủ quản lý nhật ký hình ảnh và trạng thái mạng, đồng thời loại bỏ nguồn cản trở quá trình chuyển tiếp nhật ký hình ảnh đến máy chủ nhật ký hình ảnh.
  • Thực hiện một trong các biện pháp sau: Xác nhận cài đặt chuyển tiếp, sau đó chuyển tiếp tất cả nhật ký chưa được chuyển tiếp.
  • Thay đổi [Mức đảm bảo] thành [ Thấp].
  • Trong trường hợp này, nhật ký hình ảnh có thể không được chuyển tiếp và có thể bị xóa liên tiếp.
  • Khi sử dụng Image Log Kit (Adobe PostScript) và bạn tắt nguồn máy rồi bật lại hoặc khi máy tự động khởi động lại, hãy tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống, sau đó bật nguồn máy.
Có thể bạn thích  Hướng dẫn sửa lỗi sc 672-11 máy photocopy màu Ricoh Mp c4504, 6004 chi tiết nhất.

Mã lỗi 016-503:

Nguyên nhân:

Không thể phân giải tên máy chủ SMTP khi gửi e-mail.

Biện pháp khắc phục:

Kiểm tra CentreWare Internet Services xem cài đặt máy chủ SMTP có chính xác không. Ngoài ra, hãy xác nhận xem cài đặt máy chủ DNS có chính xác không

Mã lỗi 016-504:

Nguyên nhân:

Không thể phân giải tên máy chủ POP3 khi gửi e-mail.

Biện pháp khắc phục:

Kiểm tra CentreWare Internet Services xem cài đặt máy chủ POP3 có chính xác không. Ngoài ra, hãy xác nhận xem cài đặt máy chủ DNS có chính xác hay không.

Mã lỗi 016-505:

Nguyên nhân:

Không thể đăng nhập vào máy chủ POP3 khi gửi e-mail.

Biện pháp khắc phục:

Kiểm tra CentreWare Internet Services xem tên người dùng và mật khẩu được sử dụng trên máy chủ POP3 có chính xác hay không.

Mã lỗi 016-506:

Nguyên nhân:

Không thể ghi nhật ký hình ảnh vì không đủ dung lượng lưu trữ nhật ký hình ảnh trên máy.

Biện pháp khắc phục:

Thực hiện lại công việc. Nếu vẫn không khắc phục được lỗi, hãy thực hiện một trong các biện pháp sau:

  • Xóa nhật ký hình ảnh không cần thiết
  • Thay đổi [Mức đảm bảo] cho nhật ký hình ảnh thành [Thấp]Trong trường hợp này, nội dung của nhật ký không được bảo mật

Mã lỗi 016-507:

Nguyên nhân:

Khi sử dụng tính năng Kiểm soát nhật ký hình ảnh, không thể chuyển tiếp nhật ký hình ảnh đến máy chủ Hoặc đặt quy tắc chuyển tiếp cho nhật ký hình ảnh từ máy chủ đến máy hoặc đặt [Nhật ký truyền hình ảnh] thành [Đã tắt].

Biện pháp khắc phục:

Mã lỗi 016-508:

Nguyên nhân:

Khi sử dụng tính năng Kiểm soát nhật ký hình ảnh, không thể chuyển tiếp nhật ký hình ảnh đến máy chủ.

Biện pháp khắc phục:

Đặt quy tắc chuyển tiếp cho nhật ký hình ảnh từ máy chủ đến máy.

Mã lỗi 016-509:

Nguyên nhân:

Khi sử dụng tính năng Kiểm soát nhật ký hình ảnh, không thể chuyển tiếp nhật ký hình ảnh đến máy chủ vì quy tắc chuyển tiếp nhật ký hình ảnh từ máy chủ đến máy chưa được đặt.

Biện pháp khắc phục:

Đặt quy tắc chuyển tiếp cho nhật ký hình ảnh từ máy chủ đến máy hoặc đặt [Nhật ký truyền hình ảnh] thành [Đã tắt].

Mã lỗi 016-510:

Nguyên nhân:

Khi sử dụng tính năng Kiểm soát nhật ký hình ảnh, không thể chuyển tiếp nhật ký hình ảnh đến máy chủ vì quy tắc chuyển tiếp nhật ký hình ảnh từ máy chủ đến máy chưa được đặt.

Biện pháp khắc phục:

Đặt quy tắc chuyển tiếp cho nhật ký hình ảnh từ máy chủ đến máy.

Mã lỗi 016-511, 016-512:

Nguyên nhân:

Khi sử dụng tính năng Kiểm soát nhật ký hình ảnh, không thể chuyển tiếp nhật ký hình ảnh đến máy chủ vì quy tắc chuyển tiếp nhật ký hình ảnh từ máy chủ đến máy chưa được đặt chính xác.

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận quy tắc chuyển tiếp cho nhật ký hình ảnh từ máy chủ đến máy photocopy Fujifilm Apeosport V5570

Mã lỗi 016-513:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi khi kết nối với máy chủ SMTP. Máy chủ hoặc mạng SMTP có thể bị quá tải.

Biện pháp khắc phục:

Đợi một lúc rồi thực hiện lại thao tác.

Mã lỗi 016-514:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong quá trình xử lý tài liệu XPS. Nếu xảy ra lỗi khi in từ trình điều khiển hỗ trợ XPS.

Biện pháp khắc phục:

Hãy in từ ứng dụng bằng trình điều khiển in khác (PCL, v.v.). Nếu xảy ra lỗi khi in trực tiếp tài liệu XPS (chẳng hạn như Tiện ích ContentsBridge, E-mail và Media Print – Text), in bằng trình điều khiển in (PCL, v.v.) từ XPSDocument Viewer.

Mã lỗi 016-515:

Nguyên nhân:

Không đủ bộ nhớ trong quá trình xử lý tài liệu XPS.

Biện pháp khắc phục:

Thực hiện một trong các biện pháp sau: Đặt [Chất lượng hình ảnh] thành [Tiêu chuẩn]Tăng dung lượng bộ nhớIn bằng trình điều khiển in (PCL, v.v.) từ XPSDocument Viewer.

Mã lỗi 016-516:

Nguyên nhân:

Vé In có trong tài liệu XPS bao gồm mô tả không hợp lệ hoặc cài đặt in không được máy hỗ trợ.

Biện pháp khắc phục:

  • Kiểm tra xem có vấn đề gì với phương pháp sử dụng ứng dụng đã gửi lệnh in hoặc với nội dung của hướng dẫn in hay không.
  • Nếu cách sử dụng ứng dụng và hướng dẫn in của bạn là chính xác, hãy kiểm tra với nhà sản xuất ứng dụng đã gửi lệnh in để biết các hoạt động của ứng dụng , không phải với Fuji Xerox. Nếu lỗi vẫn không được giải quyết, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ.

Mã lỗi 016-517:

Nguyên nhân:

Có lỗi trong nội dung được mô tả trong tệp PostScript.

Biện pháp khắc phục:

In bằng trình điều khiển PostScript. Hơn nữa, sửa đổi ProcessColorModel được mô tả trong tệp PostScript để chế độ màu không thay đổi.

Mã lỗi 016-518:

Nguyên nhân:

Tập sách PS và WaterMark đã được chỉ định cùng một lúc.

Biện pháp khắc phục:

Không thể chỉ định sự kết hợp giữa tập sách PS và WaterMark/UUID. Hủy bỏ một trong số đó.

Mã lỗi016-519:

Nguyên nhân:

Số trang đã đạt đến số trang tối đa được chỉ định và lệnh in bị chấm dứt.

Biện pháp khắc phục:

Yêu cầu quản trị viên hệ thống của bạn thay đổi giới hạn tối đa của các trang có thể in.

Mã lỗi 016-520:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi trong phần cứng có độ nén cao.

Biện pháp khắc phục:

  • Thực hiện lại thao tác. Đồng thời thay đổi định dạng tệp đầu ra và chế độ màu.
  • Nếu sự cố không được giải quyết, hãy tắt nguồn máy, đảm bảo rằng màn hình cảm ứng trống rồi bật nguồn máy. Sau đó thực hiện lại thao tác trên.
  • Nếu vẫn không khắc phục được lỗi, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng.

Mã lỗi 016-522:

Nguyên nhân:

Lỗi xác thực SSL máy chủ LDAP. Không thể lấy chứng chỉ ứng dụng khách SSL Máy chủ LDAP đang yêu cầu chứng chỉ ứng dụng khách SSL.

Biện pháp khắc phục:

Đặt chứng chỉ ứng dụng khách SSL trên máy.

Mã lỗi 016-523:

Nguyên nhân:

Lỗi xác thực SSL máy chủ LDAP. Dữ liệu chứng chỉ máy chủ không chính xác.

Biện pháp khắc phục:

Máy không thể tin cậy chứng chỉ SSL của máy chủ LDAP. Đăng ký chứng chỉ gốc cho chứng chỉ SSL của máy chủ LDAP vào máy.

Mã lỗi 016-524:

Nguyên nhân:

Lỗi xác thực SSL máy chủ LDAP. Chứng chỉ máy chủ sẽ sớm hết hạn.

Biện pháp khắc phục:

  • Thay đổi chứng chỉ SSL của máy chủ LDAP thành chứng chỉ hợp lệ.
  • Bạn có thể xóa lỗi này bằng cách chọn [Đã tắt] cho [Giao tiếp LDAP – SSL/TLS] trong [Cài đặt SSL/TLS] trên máy; tuy nhiên, lưu ý rằng việc chọn tùy chọn này không đảm bảo tính hợp lệ của máy chủ LDAP.

Mã lỗi 016-525:

Nguyên nhân:

Lỗi xác thực SSL máy chủ LDAP. Tên máy chủ không khớp với chứng chỉ.

Biện pháp khắc phục:

  • Đặt cùng một địa chỉ máy chủ LDAP cho máy và cho chứng chỉ SSL của máy chủ LDAP.
  • Bạn có thể xóa lỗi này bằng cách chọn [Đã tắt] cho [LDAP – SSL/TLSCommunication] trong [Cài đặt SSL/TLS] trên máy; tuy nhiên, lưu ý rằng việc chọn tùy chọn này không đảm bảo tính hợp lệ của máy chủ LDAP.

Mã lỗi 016-526:

Nguyên nhân:

Lỗi xác thực SSL máy chủ LDAP. Tên máy chủ không khớp với chứng chỉ.

Biện pháp khắc phục:

  • Đặt cùng một địa chỉ máy chủ LDAP cho máy và cho chứng chỉ SSL của máy chủ LDAP.
  • Bạn có thể xóa lỗi này bằng cách chọn [Đã tắt] cho [LDAP – SSL/TLS Communication] trong [Cài đặt SSL/TLS] trên máy; tuy nhiên, lưu ý rằng việc chọn tùy chọn này không đảm bảo tính hợp lệ của máy chủ LDAP.

Mã lỗi 016-527:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi khi kết nối với máy chủ RemoteDownload. Không có phản hồi từ máy chủ trong thời gian đã chỉ định (60 giây)

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận kết nối mạng. Kiểm tra xem máy chủ Tải xuống từ xa có được đặt chính xác trên mạng hay không.

Mã lỗi 016-533:

Nguyên nhân:

Lỗi giao thức xác thực máy chủ Kerberos. Chênh lệch thời gian giữa máy và máy chủ Kerberos đã vượt quá giá trị giới hạn độ lệch đồng hồ được đặt trên máy chủ Kerberos.

Biện pháp khắc phục:

Kiểm tra xem đồng hồ trên máy và máy chủ Kerberos có được đặt chính xác hay không. Đồng thời kiểm tra xem thời gian mùa hè và múi giờ có được đặt chính xác trên máy và máy chủ Kerberos hay không.

Mã lỗi 016-534:

Nguyên nhân:

Lỗi giao thức xác thực máy chủ Kerberos Miền được đặt trên máy không tồn tại trên máy chủ Kerberos hoặc địa chỉ máy chủ Kerberos được đặt trên máy không hợp lệ để kết nối.

Biện pháp khắc phục:

Kiểm tra xem tên miền và địa chỉ máy chủ đã được đặt chính xác trên máy chưa. Để kết nối với Windows 2000 hoặc Windows 2003 Server, hãy chỉ định tên miền bằng chữ in hoa.

Mã lỗi 016-535:

Nguyên nhân:

Tệp được chỉ định không tồn tại trên Máy chủ tải xuống từ xa

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận tệp.

Mã lỗi 016-536:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi khi truy cập DNS trước khi kết nối với máy chủ Remote Download.

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận kết nối với DNS. Đồng thời kiểm tra xem tên máy chủ Tải xuống từ xa đã được đăng ký với DNS chưa.

Mã lỗi 016-537:

Nguyên nhân:

Không thể kết nối với máy chủ Tải xuống từ xa. Cổng của máy chủ Tải xuống từ xa đích không mở.

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận cổng mang RJ45 trong cài đặt mạng.

Mã lỗi 016-538:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi khi ghi tệp tải xuống từ xa vào đĩa cứng. Không thể ghi tệp thu được từ máy chủ RemoteDownload vào đĩa cứng.

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận dung lượng trống và xóa các tệp không còn cần thiết. Ngoài ra, hãy thay thế ổ cứng

Mã lỗi 016-539:

Nguyên nhân:

Lỗi giao thức xác thực máy chủ Kerberos

Biện pháp khắc phục:

Đã xảy ra lỗi trong phần mềm. Hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng.

Mã lỗi 016-543:

Nguyên nhân:

Miền server máy chủ được chỉ định đã bị xóa khỏi Tác nhân xác thực.

Biện pháp khắc phục:

Chọn [Làm mới] trên màn hình [Miền] và cập nhật thông tin miền server máy chủ hoặc thêm miền vào Tác nhân xác thực.

Mã lỗi 016-545:

Nguyên nhân:

Miền được chỉ định đã bị xóa khỏi Tác nhân xác thực.

Biện pháp khắc phục:

  • Điều chỉnh thời gian của máy tính trong thư mục hoạt động và máy tính cài đặt Tác nhân xác thực.
  • Ngoài ra, nếu Dịch vụ thời gian Windows của máy tính được cài đặt Tác nhân xác thực đã dừng, hãy khởi động dịch vụ. Để biết thêm thông tin về quy trình, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng dành cho Tác nhân xác thực.

Mã lỗi 016-546:

Nguyên nhân:

Một người dùng cục bộ đã cố gắng lấy thông tin của người dùng khác.

Biện pháp khắc phục:

Liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng.

Mã lỗi 016-548:

Nguyên nhân:

Một người dùng cục bộ đã cố gắng lấy thông tin của người dùng khác.

Biện pháp khắc phục:

Hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng. Máy chưa được đăng ký trong Tác nhân xác thực. Đăng ký máy trong Tác nhân xác thực. Để biết thêm thông tin về quy trình, hãy tham khảo hướng dẫn dành cho Tác nhân xác thực.

Mã lỗi 016-553:

Nguyên nhân:

Tác nhân xác thực không hỗ trợ phiên bản giao diện của máy.

Biện pháp khắc phục:

Bạn phải nâng cấp phiên bản của Tác nhân xác thực. Kiểm tra xem máy có hỗ trợ nâng cấp tác nhân xác thực hay không.

Mã lỗi 016-554:

Nguyên nhân:

Tên đăng nhập và mật khẩu được sử dụng để xác thực người dùng tên miền của tác nhân xác thực không hợp lệ.

Biện pháp khắc phục:

Đặt chính xác tên đăng nhập và mật khẩu được sử dụng để xác thực người dùng tên miền của Tác nhân xác thực.

Mã lỗi 016-555:

Nguyên nhân:

Đã hết thời gian kết nối với tác nhân xác thực với cơ sở dữ liệu hoặc thư mục hoạt động.

Biện pháp khắc phục:

Kiểm tra xem bạn có thể kết nối từ Tác nhân xác thực đến cơ sở dữ liệu hoặc thư mục hoạt động hay không. Để biết thêm thông tin về quy trình, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng dành cho Tác nhân xác thực.

Mã lỗi 016-556:

Nguyên nhân:

Kết nối với tác nhân xác thực với cơ sở dữ liệu đã hết thời gian do quá tải.

Biện pháp khắc phục:

Do dịch vụ bị quá tải, hãy đợi một lúc rồi thực hiện lại xác thực. Nếu vẫn chưa khắc phục được lỗi, hãy kiểm tra Tác nhân xác thực. Để biết thêm thông tin về quy trình, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng dành cho Tác nhân xác thực.

Mã lỗi 016-557:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi nội bộ của Tác nhân xác thực.

Biện pháp khắc phục:

Kiểm tra Tác nhân xác thực. Để biết thêm thông tin về quy trình, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng Tác nhân xác thực.

Mã lỗi 016-558:

Nguyên nhân:

Máy đã nhận được lỗi không xác định từ tác nhân xác thực.

Biện pháp khắc phục:

Liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng.

Mã lỗi 016-559:

Nguyên nhân:

Đã xảy ra lỗi tham số tải xuống từ xa. Một giá trị không hợp lệ được đặt cho dữ liệu hệ thống thiết yếu.

Biện pháp khắc phục:

Xác nhận cài đặt cho dữ liệu hệ thống cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *